10 Điều thú vị về phim quảng cáo

  1. Thực tế, các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Dược phẩm chi tiền cho quảng cáo nhiều hơn dành cho việc nghiên cứu.
  1. Thực tế, các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Dược phẩm chi tiền cho quảng cáo nhiều hơn dành cho việc nghiên cứu
  2. Thuốc lá Malboro Man bắt đầu các chiến dịch quảng cáo từ năm 1955, với việc sử dụng hình ảnh nhiều nhân vật nam tính như các vận động viên, thuyền trưởng….nhưng thành công nhất là hình ảnh chàng cao bồi miền Tây. Có điều, ít ai biết rằng liên tiếp ba người đàn ông từng xuất hiện trong quảng cáo của Malboro đều chết vì ung thư phổi.
  3. Hầu hết các đồng hồ đeo tay hiển thị trong quảng cáo đều được thiết lập ở giờ 10:10. Bởi vì đó là điểm có khắc tên thương hiệu đồng hồ. Hơn nữa, người ta còn cho rằng với khung giờ đó, mặt đồng hồ đã tạo thành khuôn hình một nụ cười.
  4. Theo thống kê, ước tính cứ một đứa trẻ ở Mỹ xem trung bình 40.000 phim quảng cáo một năm.
  5. Trẻ em ở Mỹ độ tuổi từ 12 – 17 tuổi sẽ yêu cầu cha mẹ chúng mua sản phẩm đã xuất hiện trên TVC trung bình 9 lần, cho đến khi bố mẹ chúng đồng ý.
  6. 6. Trong các quảng cáo có sự xuất hiện của trẻ em, các diễn viên nhí thường lớn tuổi hơn đối tượng mục tiêu. Ví dụ, quảng cáo sản phẩm cho trẻ em 8 tuổi thì diễn viên thường ở độ tuổi 10 – 12. Đó là vì các nhà quảng cáo muốn xây dựng một hình mẫu được mong đợi cho trẻ em trong tương lai, sau khi sử dụng sản phẩm. 
  7. 7. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các tạp chí phụ nữ có mẫu quảng cáo về sản phẩm làm đẹp nhiều gấp 10.5 lần so với các tạp chí nam giới. Và hơn 75% các bìa của tạp chí phụ nữ sẽ có ít nhất một tiêu đề với nội dung hướng dẫn cách thay đổi hình thể của phụ nữ.
  8. 8. Sử dụng những hình ảnh có tính liên tưởng về sex đã xuất hiện trong lĩnh vực quảng cáo từ rất lâu. Từ những năm 1800 đã có một thương hiệu thuốc lá sử dụng hình ảnh một người phụ nữ khỏa thân để thể hiện trong TVC của mình.
  9. 9.Thực phẩm là lĩnh vực thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhiều nhất trong số các lĩnh vực và ngành hàng kinh doanh. 
  10. 10. Một nghiên cứu cho thấy chiến lược tốt nhất để các nhà quảng cáo thuyết phục được nhóm khách hàng hay hoài nghi là hãy bỏ qua những số liệu và thông tin thực tế mà tập trung vào khía cạnh cảm xúc người xem.

 

Vietstarmax Sưu tâm!