Sản xuất phim quảng cáo những điều cần biết

08/09/2020 16:26

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp muốn sản xuất phim quảng cáo hay còn gọi là TVC quảng cáo để quảng bá hình sản phẩm, nhưng vì nhiều nguyên do, doanh nghiệp vẫn chưa thật sự hiểu đủ về sản xuất TVC. Sản xuất phim quảng cáo là gì? Sản xuất phim quảng cáo (TVC) là quá trình tạo ra một TVC quảng cáo hoàn chỉnh, trải qua các giai đoạn như lên ý tưởng, viết kịch bản, vẽ storyboard,.. cho đến quay phim, dựng hình. Ai sản xuất quảng cáo video? Đó chính là các agency quảng cáo chuyên nghiệp hoặc có thể là các studio, các hãng phim,… Nếu bạn muốn sản xuất một phim quảng cáo video thì bạn nên thuê ai? - Nếu doanh nghiệp có sản phẩm và chưa định hướng được cách làm TVC quảng cáo cho nó thì tốt nhất nên thuê một agency quảng cáo chuyên nghiệp vì họ sẽ là người tư vấn về ý tưởng, cách thực hiện cũng như hiện thực hoá nó thành một TVC quảng cáo hoàn chỉnh và hiệu quả. Đặt ảnh đại diện - Nếu bạn đã có sản phẩm và ý tưởng quảng cáo ban đầu cho nó thì tốt nhất bạn vẫn nên thuê một agency. Bởi vì nếu bạn không phải là người trong ngành quảng cáo thì ý tưởng của bạn chưa hẳn đã hấp dẫn và hiệu quả, mà nếu ý tưởng đó hay thì bạn cũng cần một người chuyên nghiệp tư vấn về cách để làm nó bán hàng hiệu quả thông qua quảng cáo, họ là những người chuyên nghiệp, họ biết tất tần tật về TVC. Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí hoặc rất tự tin với ý tưởng của mình thì bạn có thể thuê một studio hoặc hãng phim sản xuất phim quảng cáo cho bạn, nhưng nên nhớ là họ chỉ làm ra cái mà bạn chỉ đạo mà thôi. Giống như việc muốn có 1 cái áo, thay vì đến gặp một nhà thiết kế thì bạn lại tự nghĩ ra kiểu dáng của chiếc áo và đến nhờ một thợ may gia công nó, chất lượng sẽ khác nhau rất nhiều. Sản xuất phim quảng cáo thì bao nhiêu tiền là đủ? Có rất nhiều mức giá cho việc sản xuất ra một TVC, thông thường là từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu đồng, thậm chí có nơi nhận làm TVC chỉ với vài triệu đồng. Dĩ nhiên là “tiền nào thì của nấy”, số tiền bạn bỏ ra thường tỉ lệ thuận với chất lượng của TVC. Hãy xem xét kinh nghiệm và khả năng của agency thông qua những sản phẩm họ đã thực hiện và giá thành sản xuất trước khi quyết định thuê họ sản xuất phim quảng cáo video.
SanxuatTVC.vn - Production House Số 1
Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể về làm phim quảng cáo bao gồm: Sản xuất TVC, sản xuất Video sản phẩm chuyên nghiệp, làm Viral Video... từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim, dựng hậu kỳ và cuối cùng là phát hành sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
SanxuatTVC.vn làm phim doanh nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các gói thực hiện khác nhau phù hợp cho ngân sách của doanh nghiệp.

Địa chỉ:  Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sanxuattvc.vn/

Hotline: 07 6886 9595

Email: INFO@VIETSTARMAX.VN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU

SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...