SẢN XUẤT VIRAL VIEO QUẢNG CÁO UY TÍN
TẠI HCM VÀ HÀ NỘI
HƠN 15 NĂM
Trong ngành sản xuất TVC
CHI PHÍ
Luôn luôn tốt nhất
CHẤT LƯỢNG
Luôn luôn tốt nhất
TIẾN ĐỘ
Luôn luôn đảm bảo nhất
Trong ngành sản xuất TVC
Luôn luôn tốt nhất
Luôn luôn tốt nhất
Luôn luôn đảm bảo nhất
Những thước phim đầy tâm huyết của chúng tôi!
Tìm hiểu thông tin
Brief
Lên ý tưởng kịch bản
Thuyết trình kịch bản
Ký hợp đồng
Final Bàn giao
Hậu kỳ
Tổ Chức Shooting
Trình bày PPM
Muốn thành công, doanh nghiệp phải có phương pháp. Và minh chứng rõ ràng nhất, những công việc tuân thủ theo đúng quy trình sẽ cho ra kết quả trùng khớp, đồng nhất với nhau. Làm TVC quảng cáo cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Một TVC quảng cáo đạt chuẩn phải có sự kết hợp giao thoa của 3 yếu tố: Doanh nghiệp tư vấn – Agency, Nhà sản xuất – Production house và Khách Hàng – Customer.
Phòng kinh doanh sẽ là cầu nối gắn kết khách với công ty. Các bạn sẽ gọi điện hoặc trực tiếp gặp khách hàng để xác nhận thông tin nhằm nắm rõ mục tiêu cũng như yêu cầu của khách. Bởi đây là “key-chìa khóa” mở ra sự hợp tác giữa 2 bên, đồng thời là cơ sở để lên ý tưởng nội dung video.
Sau khi tiếp nhận thông tin, các bạn sáng tạo sẽ đưa ra 1 vài idea, kịch bản tổng thể bao gồm các thông điệp sẽ được truyền tải một cách đầy đủ, chính xác mà vẫn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó lên danh sách bảng câu hỏi để khảo sát hướng tiếp cận của khách, từ đó đưa ra kịch bản chi tiết phù hợp nhất.
Khi lựa chọn được các idea nổi bật hơn, bộ phận làm nội dung sẽ thuyết trình thông qua hình ảnh, slide nhằm giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất và hiểu rõ hơn cách thức thể hiện Video Viral. Từ đó, khách hàng sẽ có những ý kiến, đóng góp, sửa đổi và bên creator sẽ chỉnh sửa sao cho phù hợp với kỳ vọng mà khách hàng đặt ra.
Đây là giai đoạn thuyết phục cách hàng thông qua kỹ năng giao tiếp. Người thuyết trình sẽ trình bày cụ thể, chi tiết, tính mới lạ, độc đáo, các yếu tố kèm theo đó…Càng tỉ mỉ, càng dễ hiểu thì phần trăm chiếm được lòng tin của khách hàng càng cao. Công đoạn này khá căng thẳng, áp lực, bởi nó không chỉ tốn thời gian công sức mà còn quyết định có hay không “hợp đồng” giữa 2 đơn vị?
Storyboard được tạo dựng dựa trên sự đồng nhất ý kiến giữa 2 bên. Đây là cách thức chi tiết hóa những phân cảnh cần thực hiện: bối cảnh như nào, hình ảnh ra sao, lời thoại cho các diễn viên… Chỉ cần nhìn vào bản storyboard, tất cả mọi người trong đoàn đều có thể hiểu hết nội dung câu chuyện. Thông qua những nét phác họa này, ekip sản xuất sẽ có nền tảng kiểm soát về góc máy, trang phục, cũng như “tùy cơ ứng biến” trước tình hình thực tế khi bấm máy quay phim.
– Phụ trách trường quay :
Tìm địa điểm quay đẹp, độc, lạ thôi chưa đủ, còn phải phù hợp với ý tưởng. Người khảo sát địa điểm đòi hỏi phải chịu khó, có con mắt thẩm mỹ và linh hoạt trong từng phân cảnh cụ thể.
– Casting diễn viên:
Casting là quá trình tìm và chọn lựa diễn viên phù hợp nhất với thước phim Viral quảng cáo. Phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi bước vào công đoạn này, vì đây có thể được xem là linh hồn của video và nó quyết định sự thành công hay thất bại của chiến dịch ấy.
Một số công tác khác: Chuẩn bị đạo cũ, trang phục, make up…
Sử dụng đạo cụ có chọn lọc, đầy đủ, không thừa không thiếu sẽ giảm bớt gánh nắng về mặt thời gian cũng như sức khỏe cho anh em trong đoàn phim.
Trang phục, make up…là những yếu tố không thể bỏ lỡ để toát lên hồn nhân vật cũng như thông điệp nhãn hàng muốn truyền tải.
Sau khi thống nhất, chuẩn bị hoàn tất các yếu tố trên Ekip bắt đầu bắt tay vào sản xuất.
Khâu hậu kỳ đã hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được đoạn băng trước khi in. Nếu khách hàng có chỉnh sửa thì sẽ có sự thay đổi. Đoạn băng cuối cùng sẽ được in nếu có sự đồng ý khách hàng.
–
Một video thành công không chỉ dựa vào nội dung đặc sắc, góc quay siêu đẹp mà còn phụ thuộc rất nhiều vào các kỹ xảo, thủ thuật dựng phim chuyên nghiệp. TVC có được nâng tầm giá trị hay không, quá trình dựng đóng yếu tố then chốt. SanxuatTVC.vn rất chú trọng tính logic, cụ thể:
Sau khi nhận được tư liệu từ phòng sản xuất, bộ phận kỹ thuật sẽ bắt tay vào chỉnh sửa 2D, 3D animation, effect là một số các kỹ xảo được áp dụng để thiết kế đồ họa cũng như gây ấn tượng cho quảng cáo. Tùy thuộc vào mục tiêu, yêu cầu mà khách hàng hướng tới, các kỹ thuật viên sẽ có những “đường đi nước bước” phù hợp với các tiêu chí ấy.
Các bạn làm dựng sẽ lựa chọn các nội dung hay nhất, đặc sắc nhất và sắp xếp thành một bộ phim đầy đủ, trơn tru. Sau đó, đạo diễn, sản xuất sẽ xem lại để đánh giá độ hài lòng
Những người phụ trách âm thanh sẽ chịu trách nhiệm cho phần hoàn thiện âm thanh, gồm: nhạc nền, lời thoại, lồng tiếng…sao cho khớp với hình ảnh của Video.
– Khâu hậu kỳ đã hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được đoạn băng trước khi in. Nếu khách hàng có chỉnh sửa thì sẽ có sự thay đổi. Đoạn băng cuối cùng sẽ được in nếu có sự đồng ý khách hàng.
-Sau khi chỉnh sửa ở bước 9, chúng tôi xuất file bản cuối cùng gửi khách hàng. Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán theo hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.
Với thế mạnh là công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và TPHCM, chúng tôi được hàng ngàn doanh nghiệp tin tưởng và đồng hành qua các dự án phim thành công. Hãy lắng nghe những ý kiến giá trị của khách hàng sau khi chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất TVC chuyên nghiệp cho họ.
SanxuatTVC.vn sẽ giúp bạn chinh phục được trái tim khách hàng bằng những video quảng cáo chất lượng với giá tốt nhất. Hãy xem thêm những dịch vụ khác của chúng tôi!
Chúng tôi đã thực hiện hơn 2.000 Video Clip quảng cáo chuyên nghiệp.
Thương hiệu có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Hơn 1000 khách hàng đã đồng hành trong suốt 12 năm qua.
Chúng tôi đã thực hiện hơn 2.000 Video Clip quảng cáo chuyên nghiệp.
Thương hiệu có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Đã từng hợp tác với các Đạo diễn, DOP, Quay phim, Hậu kỳ, VFX, Color Garding chuyên gia đến từ Mỹ, Thái Lan, Singapore.
Đảm bảo 100% dự án đạt tiến độ cam kết với khách hàng.
Thương hiệu có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáoNguồn nhân lực tài năng, chuyên gia giỏi trình độ cao gắn bó suốt 12 năm qua.
Lập kế hoạch truyền thông Tổng thể trên các kênh online và offline bằng công cụ Rating của TNS.a.
Hậu kỳ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế: Server dựng phim, phòng thu âm chuyên dụng, Bàn dựng chỉnh màu Davince..
Viral video là một hình thức quảng cáo ngày càng được ưa chuộng và phát triển rộng cho mọi lĩnh vực khác nhau. Thật không khó để tìm ra một thước phim viral có kịch bản độc đáo và sáng tạo mang đầy đủ yếu tố tạo ra sức viral của nó. Vì vậy mà doanh nghiệp làm marketing đang dần hướng xu thế của mình tới loại hình làm video này.
Viral giống như một cách viết khác của Virus trong giới truyền thông quảng cáo vậy. Nó thể hiện cho sức ảnh hưởng và lan rông nhanh chóng trong một khoảng thời gian nhất định. Một video có thể trở thành viral video trong thế giới hòa nhập của các mạng xã hội phát triển chính là số lượng người xem đột phá và gậy sự chú ý cao gấp nhiều lần so với các video khác.
Các viral video chỉ cần có nội dung chạm đúng vào các khía cạnh mà người xem quan tâm tại thời điểm đó hoặc các nội dung luôn luôn được chú ý như các trend cứng (mối quan hệ cha-con, tình mẫu tử,…) để lấy tăng thiên cảm nội dung.
Điều tạo ra xu thế chính là thị hiếu của người xem. Người xem ngày càng đòi hỏi những nội udng hay và hấp dẫn hơn chứ không chỉ là các TVC quảng cáo theo lối truyền thống. Họ dần không còn thiện cảm với quảng cáo khi mà bất kì đâu cũng bị quảng cáo bám đuổi (đặc biệt khi là quảng cáo không hướng tới như cầu sử dụng)
Với Video Viral, điều đầu tiên cần làm chính là sự xây dựng kịch bản được chú trọng. Kịch bản của phim viral thường khá dài để phù hợp với chính thời lượng của phim và xây dựng thành cốt truyện mạch lạc. Vẫn giống với cách làm TVC là quảng cáo nhưng sản phẩm được lồng ghép tinh tế hơn và khiến người xem bị cuốn hút lạ lùng cho tận khi kết thúc.
Sự đổi mới nhiều nhất chính là âm nhạc theo hơi hướng Parody cho các sản phẩm muốn thể hiện bằng phong cách hài hước. Đánh vào lượng người sử dụng mạng xã hội đông đảo là giới trẻ, một bản nhạc sẽ dễ đi vào lòng người hơn và ghi nhớ lâu hơn do sức ảnh hưởng của nó.
Nói đơn giản bạn sẽ nhớ những bài hát với lời lẽ đơn giản gắn với nội dung thường ngày cho dù bạn có hay không xem video đó. Chúng ta chỉ cần nghe 1 lần các câu từ dễ nhớ thì giai điệu đó sẽ tự động lặp lại trong não bộ trong khoảng thời gian gần nhất. Sự thành công của một chiến dịch viral không thể phủ nhận được công sức của sáng tác nhạc.
Có thể nói xu thế làm phim viral chính là đòi hỏi sự thích nghi và sáng tạo độc đáo của các Agency.
Quy trình sản xuất Viral Video không khác gì một qui trình sản xuất TVC hoàn chỉnh, tuy nhiên Video Viral có điểm khác biệt lớn nhất là không bó buộc về thời lượng so với vài chục giây của TVC quảng cáo.
Cũng cần phải nhìn nhận, việc thiết kế nội dung và sản xuất video viral nó khác với việc làm phim truyện ngắn hay các dạng phim sitcom, mặc dù về hình thức và tư tưởng hay các thủ pháp tiếp cận khán giả là như nhau, nhưng để lấy cảm xúc của người tiêu dùng mang tính thương mại, nó lại đòi hỏi nhiều ứng dụng tâm lý hành vi giữa truyền thông marketing và giá trị cốt lõi của sản phẩm. Không phải video nào được viral cũng đem lại giá trị thương mại hay hiệu quả về sale & marketing cho giá trị sản phẩm hay vị thế thương hiệu. Cần phải lựa chọn khi nào thì video mang tính giải thích sẽ thuyết phục hơn một loạt kịch bản cảm xúc. Không ai xem video được viral cảm động xong sẽ đứng vụt dậy đi mua ngay một gói bảo hiểm xã hội.
Bất kì một nhà tiếp thị nào cũng muốn video của họ được lan truyền, đồng nghĩa với việc thương hiệu sản phẩm được nhiều người biết đến hơn. Trong khi rất nhiều video được đầu tư công phu về mặt kỹ thuật, hình ảnh và nội dung vẫn không thể tạo được hiệu ứng lan truyền như mong muốn. Vì vậy, công thức nào để thành công khi sản xuất một Video Viral?
Viral video = Sự sáng tạo + Sự cảm nhận + Sự chia sẻ.
Thật khó để đưa ra một công thức hoàn hảo cho Viral video, bởi mỗi video lại có những điểm khác biệt riêng: khác biệt về nội dung, kĩ thuật hình ảnh, ánh sáng, màu sắc, khác biệt về cách thể hiện, về thể loại…
Sự sáng tạo
Một video viral được kết tinh từ những ý tưởng sáng tạo, để tạo ra được một sản phẩm chất lượng thì bắt buộc phải có điểm khác biệt đem đến sự mới lạ khiến người xem nhớ tới chúng ta. Bạn có thể làm một chủ đề mà người khác đã làm, nhưng bạn phải tiếp cận chúng theo một cách hoàn toàn khác; bạn có thể làm một video với nội dung thật bất ngờ, thật cảm động, thật chân thực gần gũi hoặc đơn giản chỉ là những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống.
Hãy kể một câu chuyện, một câu chuyện hay khiến người khác cảm nhận và khéo léo đưa thương hiệu của bạn vào trong đó, và để làm được những điều đó cần có sự sáng tạo.
Sự cảm nhận
Nếu một video viral đầy tính sáng tạo nhưng không để lại một cảm nhận gì trong tâm trí người xem thì xem như nhà sản xuất đã thất bại hoàn toàn. Nếu như xem công thức tạo Viral video là phản ứng hóa học một chiều đi từ Sự sáng tạo đến Sự chia sẻ, thì Sự cảm nhận là chính là chất xúc tác bắt buộc. Nếu thiếu đi chất xúc tác này thì “phản ứng Viral video” rất khó xảy ra.
Sự chia sẻ
Đây chính là mong muốn của bất cứ nhà làm phim quảng cáo nào. Sự tương tác như Like, Share, Comment giúp cho video của họ được viral một cách nhanh chóng trong cộng đồng mạng. Chính sự chia sẻ sẽ kết nối người xem với nhau và với nhà sản xuất. Lợi ích của làm phim viral video trong marketing
Tiết kiệm chi phí tối ưu cho marketing doanh nghiệp
Khía cạnh để so sánh các loại hình thức này thực không chỉ có một, nhưng xét trên phương diện chi phí ban đầu bỏ ra trên cùng một tuyến chất lượng thì TVC có phần lời thế hơn. Tuy nhiên về lâu dài chi phí bỏ ra cho làm phim viral video sẽ đáng để doanh nghiệp để tâm hơn. Cùng với một nội dung, giữa 1 TVC ngắn ngủi và một video có cốt truyện rõ ràng, người xem sẽ nhớ tới video có cốt truyện nhiều hơn.
Như vậy chi phí lúc này không chỉ tính trong thời gian làm chiến dịch marketing đó mà còn xét cả quảng thời gian sau kết thúc. Nếu tính toán như vậy, doanh nghiệp làm viral video sẽ có nhiều lợi ích hơn.
Nâng cao sức ảnh hưởng của thương hiệu
Độ nhận diện thương hiệu là cái quan trọng nhất sau khi làm 1 video quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Vì tạo ra sản phẩm là viral video nên sức ảnh hưởng tới cộng đồng cao kéo theo tầm ảnh hưởng của thương hiệu cũng cao lên vượt bậc so với khởi điểm ban đầu.
Giá trị thương hiệu của sản phẩm được khẳng định tạo ra thói quen tiêu dùng sản phẩm dịch vụ đó của người dân. Khi đó giá trị kinh tế được mang về trong doanh thu của doanh nghiệp.
Để tận dụng tối đa hiệu quả từ Viral Video, doanh nghiệp cần chú ý vào các xu hướng sau đây:
Video Livestream
Xu hướng Livestream đang rất thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội có nhiều người dùng, đặc biệt là Facebook và Youtube. Hình thức viral video này có khả năng tiếp cận lượng người xem cực lớn và có thể tương tác trực tiếp với khách hàng. Tuy vậy, khi sử dụng cách này cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng bởi sai sót trong khi trực tiếp rất dễ xảy ra.
Video có sự tham gia của người nổi tiếng
Cộng tác với những người nổi tiếng xuất hiện trong video quảng cáo giống như một mũi tên bắn trúng 2 đích. Người xem vừa có thể ủng hộ thần tượng của bạn lại vừa có lý do để tin tưởng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Đặc biệt, khi người nổi tiếng review về sản phẩm của bạn, những ý kiến của họ ảnh hưởng trung bình đến 70% người tiêu dùng.
Tuy nhiên, nhiều người nổi tiếng có mức “cát xê” khá đắt đỏ, vì vậy không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tận dụng được xu hướng này.
Video dạng câu chuyện
Phần lớn người xem sẽ cảm thấy nhàm chán nếu theo dõi một video quảng cáo không có cốt truyện, không có nội dung, thông điệp rõ ràng. Trong giai đoạn hiện nay, quảng cáo cần phải gây được ấn tượng đặc biệt để khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm của bạn. Thông thường, các doanh nghiệp lựa chọn xây dựng viral video dạng phim ngắn, lồng ghép vào đó các thông điệp liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp.
Nội dung video cần bắt trends tốt, kích thích cảm xúc và khơi gợi sự đồng cảm của người xem. Khi người xem ấn tượng với video, họ sẽ đồng thời ấn tượng với doanh nghiệp, từ đó có khả năng giới thiệu sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng và làm tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
Video dọc
Lượng người dùng điện thoại thông minh hiện nay tăng nhanh qua từng năm. Theo thống kê, có đến 78,4% người xem video trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube… qua điện thoại. Trong số đó lại có 94% người dùng có thói quen cầm điện thoại theo chiều dọc.
Những con số nêu trên đủ thuyết phục các doanh nghiệp xây dựng các video quảng cáo dạng dọc để tiếp cận khách hàng.
Yếu tố về con người
– Năm phòng ban luôn hợp tác trong công việc chính là điểm mạnh tại ra những viral video được chú ý trong suốt thời gian qua của chúng tôi. Account – Sáng tạo – Sản xuất – Dựng hâu kì – Truyền thông, giống như 5 điểm ở năm cánh sao liên kết bền chặt.
– Tác phong và sự chuyên nghiệp trong công việc
– Luôn hỗ trợ kịp thời cho khách hàng bắt trend nhanh nhạy cho dự án công việc alaf điều tiên quyết không thể thiếu
– Sự sáng tạo độc đáo trong ý tưởng kịch bản, sản xuất chuyên nghiệp bất kể nắng mưa, nghỉ lễ vẫn vác chiếc máy quay trên vai xông pha.
– Định hướng truyền thông và các hình thức truyền thông phù hợp cho khách hàng, đem lại hiệu quả tối ưu.
– Bên cạnh đó là kho dữ liệu KOLs với những diễn viên, ca sĩ, hot mom, hot girl nổi tiếng có sức ảnh hưởng để phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
Thiết bị quay phim, sản xuất hiện đại
– Hệ thống máy móc quay phim đạt tới chất lượng 4K, 6K, full HD mang tới hình ảnh sắc nét và trung thực nhất cho phim viral video.
– Kho dữ liệu data lưu trữ lớn, khách hàng hoàn toàn có thể lữu trữ file gốc trên 10 năm mà không bị thất lạc.
Viral được hiểu đơn giản như một con virus, lây lan thông điệp của nhà quảng cáo cho cả cộng đồng.
Video Viral có đặc điểm là không hạn chế về thời lượng so với mấy chục giây của TVC.
Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 07 6886 9595 để nhận báo giá chi tiết nhất.
Chúng tôi có trụ sở chính ở TP.HCM tại LẦU 12A04 – THÁP A – TÒA NHÀ CENTANA THỦ THIÊM, SỐ 36 MAI CHÍ THỌ QUẬN 2 TP. HCM
SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...