Lợi ích của video marketing và chiến lược thực hiện cụ thể
10/10/2020 14:03
Video marketing được các doanh nghiệp sử dụng như công cụ hiệu quả để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Nắm chắc được các lợi ích của video marketing và chiến lược thực hiện thì khâu tiến hành sẽ thành công hơn nhiều. Vậy nên trong bài viết này, SanxuatTVC.vn sẽ trình bày nội dung phần này giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.
Lợi ích của video marketing
Sản xuất video marketing mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp, chúng ta cùng tìm hiểu nhé: Tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu Khi các doanh nghiệp sản xuất ra video marketing thì muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bán hàng, đó là điều tất nhiên. Người dùng hiện nay có xu hướng trước khi mua hàng sẽ tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ và xem các video review sản phẩm. Bởi vậy khi thực hiện các video có nội dung chính xác, hấp dẫn sẽ góp phần vào việc đẩy mạnh kết quả kinh doanh. Khi đó, video cần phải tạo được nội dung hay, hình ảnh, âm thanh chất lượng để thu hút người xem nhiều nhất có thể. Dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội Các mạng xã hội hiện giờ có chính sách khuyến khích người dùng chia sẻ video qua các tính năng mới. Vì thế, các doanh nghiệp làm video marketing sẽ tiếp cận với người tiêu dùng nhanh và rộng rãi hơn. Thu hút ngay cả với những người lười đọc Một sự thật rằng người xem đôi khi thích xem video hơn là đọc cả một loại thông tin bằng chữ dài và mất thời gian. Việc tạo video quảng cáo sản phẩm dễ tiếp nhận thông tin và tạo cảm xúc dễ chịu hơn. Tối ưu hóa ROI Roi ở đây là tỷ lệ lợi nhuận doanh nghiệp thu được so với chi phí bỏ ra ban đầu. Video marketing giúp tối ưu hóa tỷ lệ này giúp cho doanh nghiệp có được khoản lợi nhuận lớn và đẩy mạnh khả năng bán hàng. Nắm bắt được lợi ích của video marketing và chiến lược thực hiện giúp bạn phát triển thương hiệu tốt hơn.Chiến lược thực hiện video marketing
Dưới đây là chiến lược thực hiện video marketing: Bước 1: Xác định mục tiêu của nội dung Video Khi tạo dựng video đầu tiên bạn phải xác định mục tiêu của nội dung. Chẳng hạn như xây dựng video để làm gì, loại video cần làm, cách quảng cáo video, kênh đăng video, video dành cho đối tượng nào,... Bước 2: Xác định đối tượng Bạn cần phải xác định đối tượng để nhắm tới một cách chính xác, tránh việc lạc hướng. Mục tiêu nhắm tới nhóm khách hàng mà bạn tạo ra sản phẩm, dịch vụ để dành cho họ, làm sao để họ nhận được thông điệp nhanh và chuẩn xác. Bước 3: Lên kế hoạch nội dung Bạn lên rõ ràng, đầy đủ nội dung sẽ thể hiện và truyền đạt trong video marketing chi tiết. Nội dung cần chất lượng, cuốn hút, sáng tạo thì mới khiến người xem ấn tượng và nhớ về sản phẩm. Bước 4: Quảng bá Video Marketing Có được video hoàn chỉnh thì tới đoạn phát video ở đâu hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng nhất. Có nhiều kênh cho bạn lựa chọn như Fanpage, trang Youtube, website công ty. Bước 5: Đo lường kết quả Bạn nên đo lường kết quả của dự án vừa thực hiện, đánh giá các mặt lợi và các khó khăn có thể sẽ gặp phải. Các dữ liệu thống kê sẽ giúp bạn biết số lượng xem video, thời lượng xem, đối tượng nào, thời điểm và vị trí ở đâu. Bạn tìm hiểu càng kỹ sẽ rút ra nhiều kinh doanh và có cách thức tối ưu hiệu quả hơn. Trên đây là những chia sẻ chân thành gửi bạn hiểu về những lợi ích của video marketing và chiến lược thực hiện chi tiết. Nếu bạn cần được hỗ trợ khâu sản xuất video bởi đội ngũ kỹ thuật viên đầy tâm huyết và sáng tạo thì liên hệ với Công ty SanxuatTVC.vn nhé.SanxuatTVC.vn - Production House Số 1
Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể về làm phim quảng cáo bao gồm: Sản xuất TVC, sản xuất Video sản phẩm chuyên nghiệp, làm Viral Video... từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim, dựng hậu kỳ và cuối cùng là phát hành sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
SanxuatTVC.vn làm phim doanh nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các gói thực hiện khác nhau phù hợp cho ngân sách của doanh nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://sanxuattvc.vn/
Hotline: 07 6886 9595
Email: INFO@VIETSTARMAX.VN
Bài viết liên quan