5 sai lầm thường gặp khi làm TVC quảng cáo

19/10/2020 12:01

Top 5 sai lầm thường gặp khi làm TVC bạn nên biết

Bạn đang quan tâm tới việc sản xuất phim quảng cáo để giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp và quảng bá hình ảnh sản phẩm rộng rãi tới người tiêu dùng? Bạn cần liên hệ với đơn vị làm TVC chuyên nghiệp? Đọc ngay bài viết dưới đây bạn sẽ biết được đơn vị nào đáng tin cậy để gửi gắm. Đồng thời bạn cũng nắm bắt được 5 sai lầm thường gặp khi làm TVC quảng cáo để tránh mắc phải.

Làm TVC quá tham thông tin

Nhiều doanh nghiệp muốn đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu lên quảng cáo càng nhiều càng tốt. Thế nhưng hiệu quả lại đôi khi không như mong đợi vì thông tin không chắt lọc khiến người xem thấy rối mắt, nhàm chán, không dễ nhớ và ấn tượng. Do vậy việc cô đọng thông tin làm TVC rất quan trọng.

TVC quảng cáo không thay đổi hình thức thực hiện

Khi làm TVC quan trọng hơn cả là nội dung cuốn hút, sáng tạo liên tục. Do đó thương hiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ không nên dập khuôn giống nhau và nên thay đổi nội dung, hình ảnh hiển thị tới người xem. Sự đổi mới sẽ kích thích sự tò mò và khiến khán giả thích thú và quan tâm sản phẩm.

Quên đưa ra lời kêu gọi hành động trong TVC

Quên lời kêu gọi hành động là 1 trong 5 sai lầm thường gặp khi làm TVC. TVC bao giờ được sản xuất cũng có mục đích rõ ràng nên doanh nghiệp không thể bỏ quên lời kêu gọi hành đồng khán giả lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình. Đơn vị sản xuất cũng nên tư vấn cho doanh nghiệp lồng ghép nội dung này thật tinh tế vào trong video, phim quảng cáo.

Video không có tính nhất quán với chiến dịch marketing

Khi làm TVC thì rất lưu ý tới các chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm rộng rãi trên thị trường. Vì thế nhà sản xuất và cả doanh nghiệp nên thỏa thuận thông tin, yêu cầu rõ ràng để làm sao trong video nhất quán với nội dung quảng cáo. Không thể sản phẩm một đằng, nội dung nói tới một nẻo, như thế không tạo ra hiệu quả và cũng khiến người xem bực bội, khó hiểu.

Lựa chọn sai nhà sản xuất TVC

Doanh nghiệp muốn có sản phẩm chất lượng thì tất nhiên phải hợp tác được với đơn vị sản xuất TVC chuyên nghiệp, sáng tạo và có uy tín. Mỗi đơn vị sẽ có quy trình quay video, làm phim khác nhau, nội dung, ý tưởng, hình ảnh, đội ngũ dàn dựng với kết quả khác nhau. Do đó, bạn lựa chọn chính xác sẽ  mang lại hiệu ứng truyền thông tốt. SanxuatTVC.vn là đơn vị sản xuất TVC nổi tiếng với nhiều dự án và sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đội ngũ nhân viên cùng kỹ thuật viên dàn dựng quay chuẩn, có kinh nghiệm chuyên môn. Chúng tôi còn được khách hàng đánh giá khá cao về dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tốt, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người. Ngoài ra, các thiết bị tại đây còn được đầu tư mạnh từ những máy quay chất lượng công nghệ cao. Nếu như bạn có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ trực tiếp để làm việc với công ty qua website https://sanxuattvc.vn/. Cam đoan bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi làm việc với những nhân viên xuất sắc, tinh anh của Công ty. Trên đây là tổng hợp 5 sai lầm thường gặp khi làm TVC để mọi người biết được tránh mắc phải. Chúc bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng nhất đem đến người xem những thông tin hữu ích.
SanxuatTVC.vn - Production House Số 1
Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể về làm phim quảng cáo bao gồm: Sản xuất TVC, sản xuất Video sản phẩm chuyên nghiệp, làm Viral Video... từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim, dựng hậu kỳ và cuối cùng là phát hành sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
SanxuatTVC.vn làm phim doanh nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các gói thực hiện khác nhau phù hợp cho ngân sách của doanh nghiệp.

Địa chỉ:  Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sanxuattvc.vn/

Hotline: 07 6886 9595

Email: INFO@VIETSTARMAX.VN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU

SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...