Báo giá sản xuất TVC tại Sanxuattvc.vn

08/09/2020 10:57

Mỗi công ty truyền thông lại có những đặc điểm riêng nên sản phẩm quảng cáo TVC do họ làm cũng có những nét đặc trưng riêng. Kèm theo đó mỗi nhà sản xuất cũng có những báo giá sản xuất TVC và các dịch vụ khác nhau. Sản xuất TVC cũng có nhiều loại khác nhau, chất lượng khác nhau nên các báo giá sản xuất TVC có thể dựa trên nhiều yếu tố. Đơn giản như TVC quảng cáo có sử dụng diễn viên thông thường và TVC có sử dụng diễn viên nổi tiếng thì báo giá sản xuất TVC của hai loại này đương nhiên là khác nhau, thậm chí mức giá còn chênh lệch khá nhiều. Hiện nay, có một số doanh nghiệp sau khi tìm hiểu báo giá sản xuất TVC của một số công ty truyền thông lớn thì họ chuyển sang các công ty truyền thông khác có báo giá sản xuất TVC rẻ hơn để tiết kiệm chi phí. Mặc dù không thể nói “của rẻ là của ôi” nhưng cũng không ai có thể dám chắc được nó có thực sự “không ôi” hay không. Vậy để chi phí bạn bỏ ra không lãng phí thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng các báo giá sản xuất TVC cũng như các công ty truyền thông mà bạn đang có ý định hợp tác. Tùy vào yêu cầu TVC, SanxuatTVC.vn sẽ đưa ra báo giá cụ thể SanxuatTVC.vn là một trong những công ty truyền thông nằm trong top đầu hiện nay. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được câu nói “của rẻ là của ôi” không hề đúng chút nào. Không riêng gì bảng giá sản xuất TVC mà các dịch vụ quảng cáo khác của chúng tôi đều có giá rất hợp lý. Chương trình báo giá sản xuất TVC của SanxuatTVC.vn chủ yếu được áp dụng theo các gói dịch vụ khác nhau có sẵn. Ngoài ra, đối với các yêu cầu riêng biệt của khách hàng với đoạn quảng cáo thì chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn và đưa ra báo giá sản xuất TVC bổ sung cho khách hàng lựa chọn. SanxuatTVC.vn còn là đối tác của nhiều đài truyền hình lớn như VTV, HNTV, HTV và một số hãng đài truyền hình lớn khác. Khi chọn báo giá TVC khách hàng cũng sẽ được báo giá quảng cáo của các đài này và các quảng cáo giữa chương trình của họ. Điều này nghĩa là khi bạn có nhu cầu phát quảng cáo trên các khung giờ vàng của các đài truyền hình thì SanxuatTVC.vn hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện.
SanxuatTVC.vn - Production House Số 1
Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể về làm phim quảng cáo bao gồm: Sản xuất TVC, sản xuất Video sản phẩm chuyên nghiệp, làm Viral Video... từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim, dựng hậu kỳ và cuối cùng là phát hành sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
SanxuatTVC.vn làm phim doanh nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các gói thực hiện khác nhau phù hợp cho ngân sách của doanh nghiệp.

Địa chỉ:  Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sanxuattvc.vn/

Hotline: 07 6886 9595

Email: INFO@VIETSTARMAX.VN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU

SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...