Giữa viral video và TVC Quảng cáo, doanh nghiệp nên lựa chọn gì?

02/02/2021 10:57

Để trả lời câu hỏi này, bạn sẽ cần phải hiểu sự khác nhau giữa viral video và TVC quảng cáo. Dưới đây là những khác biệt cơ bản.

Kênh hiển thị

TVC quảng cáo có khả năng tiếp cận lượng người xem đông đảo thông qua truyền hình. Trong khi đó, viral video tiếp cận đối tượng thông qua các nền tảng mạng xã hội rồi lan truyền rộng rãi khi người xem tương tác với viral video thông qua biểu tượng cảm xúc, bình luận hoặc chia sẻ... Tuy nhiên, mức độ lan tỏa của viral video phụ thuộc nhiều vào nội dung, chất lượng, người nổi tiếng tham gia và các tài nguyên sẵn có của doanh nghiệp hoặc đối tác.

Khả năng lan truyền

Như đã nói ở trên, TVC quảng cáo thường tiếp cận khách hàng thông qua quảng cáo trên truyền hình vì vậy nó chỉ có thể tiếp cận người dùng có thói quen xem TV trong một số khung giờ nhất định. Nếu được phát sóng vào giờ vàng, lượng người xem sẽ cao hơn hẳn.

Trong khi đó, viral video tận dụng mạng xã hội để tiếp cận người xem vì vậy nếu có phương án truyền thông tốt thì viral video có thể lan truyền rất nhanh, đạt hiệu ứng rất tốt và không có giới hạn.

Khả năng tương tác

Tất nhiên người xem sẽ không thể tương tác với TVC quảng cáo trên truyền hình mà chỉ có thể tương tác với viral video. Chính lượng người dùng tương tác với viral video thông qua các hành vi trên mạng xã hội là thước đo quan trọng đánh giá thành công của chiến dịch truyền thông sử dụng viral video.

Viral video có nội dung độc đáo sẽ nhận được nhiều tương tác.

Chi phí

Hàng năm, các doanh nghiệp tốn nhiều tỷ đồng cho quảng cáo trên truyền hình bởi hình thức này tính tiền theo từng giây lên sóng, mỗi giây có thể tiêu tốn hàng triệu đến hàng chục triệu đồng tùy thuộc vào khung giờ. Nó thường phù hợp với các doanh nghiệp có nền tảng tài chính mạnh.

Chi phí quảng cáo trên truyền hình rất đắt đỏ.

Thêm nữa, chi phí xây dựng nội dung cho TVC cũng rất cao bởi cần đầu tư tốt về chất lượng bởi nó được phát hành trên sóng truyền hình. Quá trình sản xuất cần sự phối hợp của nhiều đơn vị. Vì vậy, quảng cáo thông qua viral video là hình thức tiết kiệm hơn rất nhiều.

Thời lượng

Chính vì chi phí quảng cáo trên truyền hình được tính theo từng giây, vì vậy mỗi TVC quảng cáo thường có thời lượng rất ngắn, chỉ vào khoảng vài chục giây. Còn viral video thì không bị giới hạn thời gian, và chính vì vậy cũng có thể truyền tải được nhiều thông điệp cụ thể hơn.

Đơn vị sản xuất TVC quảng cáo và viral video uy tín

SanxuatTVC.vn là đơn vị số 1 trong thị trường truyền thông - quảng cáo, đơn vị hội tụ đủ các yếu tố mà khách hàng mong muốn. Công ty đã thực hiện hơn 300 chiến dịch truyền thông, 2.000 video clip quảng cáo trong suốt hơn 12 năm kể từ khi thành lập. Vì vậy, đơn vị đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

SanxuatTVC.vn cung cấp giải pháp tổng thể về video quảng cáo từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim tiền kỳ, dựng hậu kỳ video và cuối cùng là phát hành video quảng cáo hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Phim Quảng Cáo Viral Video Nồi chiên không dầu Rapido của SanxuatTVC.vn

Chính vì các lý do đó, các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Viettel, Fecon, Traphaco, Nguyễn Kim, Tân Á Đại Thành, Sunhouse, HD Bank, BIDV... đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của SanxuatTVC.vn. Từ sản xuất viral video, TVC quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cho đến làm phim doanh nghiệp.

TVC quảng cáo Điều hoà Akino của SanxuatTVC.vn

Ngoài ra, chi phí sản xuất video quảng cáo của SanxuatTVC.vn cũng ở mức rất ưu đãi, phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng doanh nghiệp. Cùng với đó là chất lượng video sản xuất ra luôn đạt chất lượng tốt nhất, hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra.

Thêm nữa, SanxuatTVC.vn có mối quan hệ với rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng... để tham gia sản xuất TVC quảng cáo, viral video nhằm tăng độ tin cậy cho sản phẩm của doanh nghiệp.

SanxuatTVC.vn - Production House Số 1
Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể về làm phim quảng cáo bao gồm: Sản xuất TVC, sản xuất Video sản phẩm chuyên nghiệp, làm Viral Video... từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim, dựng hậu kỳ và cuối cùng là phát hành sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
SanxuatTVC.vn làm phim doanh nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các gói thực hiện khác nhau phù hợp cho ngân sách của doanh nghiệp.

Địa chỉ:  Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sanxuattvc.vn/

Hotline: 07 6886 9595

Email: INFO@VIETSTARMAX.VN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU

SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...