Top 5 công ty truyền thông Media uy tín tại Hà Nội, TP HCM

20/01/2021 09:30

VietStarMax - Cung cấp giải pháp truyền thông hàng đầu

VietStarMax là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường truyền thông - quảng cáo, đơn vị hội tụ đủ các yếu tố mà khách hàng mong muốn. Công ty đã thực hiện hơn 300 chiến dịch truyền thông, 2.000 video clip quảng cáo trong suốt hơn 12 năm kể từ khi thành lập. Vì vậy, đơn vị đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

MV Bước - Chinh phục khát vọng | TVC điều hoà Sunhouse - Tiến Linh của VietStarMax

VietStarMax cung cấp giải pháp tổng thể về video quảng cáo từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim tiền kỳ, dựng hậu kỳ video và cuối cùng là phát hành video quảng cáo hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Chính vì các lý do đó, các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Viettel, Fecon, Traphaco, Nguyễn Kim, Tân Á Đại Thành, Sunhouse, HD Bank, BIDV... đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của VietStarMax.

Phim quảng cáo TVC Nệm Oyasumi - TVC Đệm Inoac Nhật Bản của VietStarMax

Ngoài ra, chi phí sản xuất video quảng cáo của VietStarMax cũng ở mức phải chăng, chỉ từ 30 triệu đồng đối với các video đơn giản và trung bình tối thiểu là 76,8 triệu đồng nếu có sự tham gia của diễn viên, đạo diễn, quay phim chuyên nghiệp. Cùng với đó là chất lượng video sản xuất ra luôn đạt chất lượng tốt nhất, hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra.

Làm Phim quảng cáo TVC Xe máy điện MBI X 90s 2019 của VietStarMax

Địa chỉ của VietStarMax ở tại Tầng 5, Tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Lầu 12A04, Tháp A, Tòa nhà Centana, Thủ Thiêm, Số 36 Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp.HCM.

Ngoài VietStarMax, trong lĩnh vực sản xuất video quảng cáo còn có những cái tên nổi bật như ColorMedia, GreenWay...

TVC quảng cáo thuộc trị viêm loét dạ dày Suncurmin của ColorMedia.

Video quảng cáo nha khoa Lạc Việt của Greenway.

Galaxy Media - "Ông trùm" tổ chức sự kiện

Galaxy Media là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ truyền thông và quảng cáo. Galaxy Media cung cấp rất nhiều dịch vụ như Marketing Business, xây dựng chiến lược PR – Marketing, báo chí - truyền hình mà mạnh nhất chính là tổ chức sự kiện.

Galaxy Media là lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị muốn tổ chức sự kiện.

Galaxy Media cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại các địa điểm sang trọng nhất ở Hà Nội, TP.HCM cũng như trên toàn quốc. Dù là tổ chức sự kiện biểu diễn, hội thảo khoa học, team building, sự kiện văn hóa - thể thao - du lịch từ của nhà nước đến tư nhân hay lễ khởi công... Galaxy Media cũng là lựa chọn hàng đầu.

Điền Quân Media & Entertainment - Nền tảng sáng tạo và sản xuất content số 1 Việt Nam

Cái tên Điền Quân Media & Entertainment hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người. Đội ngũ hùng hậu và nhân viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, được đào tạo bài bản và sáng tạo, giúp Điền Quân tạo ra những sản phẩm giải trí tạo xu hướng trending cực mạnh, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Gameshow nổi tiếng "Thách thức danh hài" do Điền Quân Media & Entertainment thực hiện.

Điền Quân Media & Entertainment hoạt động rộng rãi trong các lĩnh vực khác như phim ảnh, ẩm thực, maketing online... đặc biệt là game show truyền hình. Mục tiêu của Điền Quân là trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực truyền thông giải trí .

Cát Tiên Sa - Đại gia truyền hình thực tế

Cát Tiên Sa là một trong những công ty truyền thông Media lớn nhất Việt Nam. Cát Tiên Sa chuyên thiết kế và lên kết hoạch sản xuất các kênh phát sòng truyền hình và những nội dung truyền hình.

Với kinh nghiệm và các mối quan hệ được xây dựng trong hơn 20 năm hoạt động cùng tiềm lực tài chính hùng mạnh, Cát Tiên Sa đã thực hiện và mua bản quyền rất nhiều chương trình nổi tiếng như Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo, Giọng hát Việt...

Hồ sơ năng lực cực kỳ ấn tượng giúp Cát Tiên Sa đáp ứng được mọi yêu cầu của các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về truyền thông - marketing.

Chicilon Media - Kênh truyền thông trải khắp Việt Nam

Chicilon Media là chuyên gia với 15 năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp giải pháp truyền thông qua hệ thống hiển thị như màn hình TV, các Poster điện tử trong thang máy. Chicilon Media đã có hệ thống màn hình được tích hợp tại nhiều tóa nhà văn phòng, các tòa chung cư cao cấp, hoặc ở các sân bay, rạp phim, siêu thi thuộc các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và trên toàn quốc…

Các kênh truyền thông của Chicilon Media có khả năng đạt 40 triệu lượt tiếp cận mỗi ngày.

Với 4 kênh truyền thông rộng lớn và trải dài khắp Việt Nam mà Chicilon Media đang sở hữu, sản phẩm truyền thông của đối tác sẽ đạt được gần 40 triệu lượt tiếp cận tại các thành phố lớn mỗi ngày.

Hi vọng bài viết Top 5 công ty truyền thông Media uy tín tại Hà Nội, TP HCM trên đây sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được đối tác phù hợp với chiến lược truyền thông của mình.

 
SanxuatTVC.vn - Production House Số 1
Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể về làm phim quảng cáo bao gồm: Sản xuất TVC, sản xuất Video sản phẩm chuyên nghiệp, làm Viral Video... từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim, dựng hậu kỳ và cuối cùng là phát hành sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
SanxuatTVC.vn làm phim doanh nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các gói thực hiện khác nhau phù hợp cho ngân sách của doanh nghiệp.

Địa chỉ:  Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sanxuattvc.vn/

Hotline: 07 6886 9595

Email: INFO@VIETSTARMAX.VN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU

SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...