Top 5 video quảng cáo Tết ý nghĩa mang nhiều cảm xúc

23/12/2020 15:29

Việc thiết kế ra những video quảng cáo hay, ý nghĩa, quảng bá sản phẩm nhưng không đi thẳng mà lồng ghép tinh tế rất khó. Điều này chỉ những đơn vị sản xuất giỏi mới hoàn thành xuất sắc. Sau đây sẽ là giới thiệu top 5 video quảng cáo Tết ý nghĩa để bạn dễ cảm nhận hơn những điều làm nên thành công của một sản phẩm. 1. Xuân không màu – Quảng cáo Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân Quảng cáo của Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân nhân dịp Tết rất ý nghĩa với hình ảnh gia đình sum vầy hạnh phúc. Câu chuyện kể về nàng dâu lấy chồng nơi xa luôn nhớ về gia đình vào dịp tết bận rộn mà tràn ngập hạnh phúc. Giờ lại nhớ bố mẹ ở quê, do đó đã mua sản phẩm Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân về tặng mẹ.

Quảng cáo Viên uống Bảo Xuân

Đây là món quà thể hiện tấm lòng của con với cha mẹ muốn người luôn khỏe, trẻ đẹp mãi bên con cháu. Đoạn video này nhanh chóng được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình và tìm kiếm sản phẩm để dùng thử. 2. Xuân gắn kết, Tết sẻ chia – Quảng cáo bột giặt OMO Video quảng bá bột giặt Ôm với chủ đề Xuân gắn kết, Tết sẻ chia nằm trong top 5 video quảng cáo Tết ý nghĩa được yêu thích. Hình ảnh ông cụ bán tò he những ngày sát tết ngồi nhớ về quê đã lâu không về. Sau đó cụ nhờ bé học sinh đọc giúp bức thư con gái gửi nhắn nhủ ông về quê ăn tết cùng con cháu. Cô bé học sinh tìm cách giúp cụ bán đắt hàng có tiền về quê đón tết, có lồng ghép hình ảnh bột giặt Omo tẩy trắng mọi vết bẩn. 3. Tết trao niềm vui, Lộc về gấp bội – Quảng cáo của Samsung Video quảng cáo điện thoại samsung vào dịp tết đến xuân về nằm trong top 5 video quảng cáo Tết ý nghĩa. Nội dung có kể về chiếc điện thoại chàng trai dành tặng cho cô gái là dòng samsung thế hệ mới hiện đại thay thế chiếc điện thoại đã cũ. Chiếc điện thoại samsung đẹp, sang trọng và nhiều tính năng nổi bật. Vừa là món quà tâm ý dành cho người thân thiết và vừa hữu ích trong cuộc sống hiện đại ngày nay của mỗi người.

Quảng cáo của Samsung về ngày Tết mang nhiều ý nghĩa

4. Con bò cười - Đầu năm cười vui, cả năm tốt lành, suôn sẻ Đoạn quảng cáo Con bò cười dùng nhạc Tết vui tươi để lan tỏa tình yêu thương, sự vui vẻ. Trong video có hình ảnh mọi người bên chiếc bánh Con bò Cười, ai cũng hạnh phúc rạng rỡ bên gia đình. Được đánh giá là quảng cáo mang tới nhiều niềm vui cũng như ý nghĩa, thích hợp cho mọi đối tượng người xem. 5. Biti’s Hunter (Đi để trở về 4)  Quảng cáo thương hiệu giày dép Biti’s Hunter có hình ảnh một chàng trai trẻ đi xa vạn dặm trên đôi giày thể thao Biti’s Hunter bền bỉ trở về nhà. Âm thanh, hình ảnh ngày tết sôi động, gợi cảm niềm nhớ nhà của những người con xa quê đi học tập, làm ăn.

Quảng cáo Biti’s Hunter

Bạn cần liên hệ với đơn vị sản xuất video quảng cáo tết chuyên nghiệp thì đến ngay với SanxuatTVC.vn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, sáng tạo nội dung độc đáo cuốn hút người xem và truyền tải được nội dung quảng bá thương hiệu rất tốt. Sau khi đọc xong thông tin về top 5 video quảng cáo Tết ý nghĩa bạn có thể an tâm đến với SanxuatTVC.vn đi nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để bạn thất vọng về sản phẩm hoàn hảo nhất.
SanxuatTVC.vn - Production House Số 1
Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể về làm phim quảng cáo bao gồm: Sản xuất TVC, sản xuất Video sản phẩm chuyên nghiệp, làm Viral Video... từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim, dựng hậu kỳ và cuối cùng là phát hành sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
SanxuatTVC.vn làm phim doanh nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các gói thực hiện khác nhau phù hợp cho ngân sách của doanh nghiệp.

Địa chỉ:  Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sanxuattvc.vn/

Hotline: 07 6886 9595

Email: INFO@VIETSTARMAX.VN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU

SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...