Phim ngắn Ước mơ bị đánh cắp | Phim viral video
07/09/2020 14:27
Liên hệ
Kịch bản “Ước mơ bị đánh cắp” của Tuệ Linh lần này được Vietstarmax thực hiện theo cách thức viral video cảm động ý nghĩa. Giữa hàng ngàn các viral video theo phong cách hài hước được sáng tạo mỗi ngày từ các công ty sản xuất truyền thông, Viral video Tuệ Linh lựa chọn lối kịch bản cảm động, ý nghĩa nhằm truyền đạt giá trị nhân văn và sự ảnh hưởng của căn bệnh viêm gan B.
Nguồn cảm hứng sáng tạo kịch bản Ước mơ bị đánh cắp
Nếu bạn đã từng xem thước phim An toàn giao thông khuyến khích mọi người đội mũ bảo hiểm, vậy chắc chắn có thể biết được đó chính là khơi nguồn sáng tạo của viral video Giải độc gan Tuệ Linh. Lối dẫn theo phong cách “Vì nó...nên” nêu nguyên nhân và kết quả cho người xem thấy được các tác hại to lớn của Viêm gan B.
Tuy nhiên, ngay từ trong câu viết “vì nó”, biên kịch không trực tiếp nêu vấn đề vì bênh viêm gan B. Ở đây có dụng ý riêng của biên kịch. Nếu biên kịch viết “vì viêm gan B mà khát khao lớn nhất tuổi thanh xuân của tôi thất bại”, người xem sẽ không còn tò mò vì cái gì mà những khát khao, giấc mơ không thực hiện được.
Biên kịch khéo léo chuyển sang ngôi thứ 3 “Nó” - một cách gọi nhân xưng đơn giản mà không lộ liễu nhằm kích thích trí tò mò để khán giả phải xem tới tận cùng của viral video. Năm câu chuyện, năm số phận và hoàn cảnh khác nhau nhưng lại đều chung 1 nguyên nhân, một sự kì lạ tới mức lạ thường của viral video Tuệ Linh.
Điểm nổi bật trong viral video Tuệ Linh
Viral video Tuệ Linh tuy lấy cảm hứng từ Clip khuyến khích đội mũ bảo hiểm, nhưng không sao chép mà tạo ra sự ấn tượng riêng. Bạn có thể dễ dàng thấy nửa sau của phim ngắn Ước mơ bị đánh cắp là hình ảnh tươi sáng, là những giấc mơ đã thành hiện thực.
Là giấc mơ đi du học của cô gái trẻ, là ước mơ được khoác lên mình bộ quân phục người lính của chàng trai trẻ, là ước mơ đủ sức khỏe để chào đón sinh linh bé bỏng của mình với tất cả niềm hạnh phúc; là ước mơ của người cha đủ sức mạnh trụ cột gia đình; Và là ước mơ được sống mạnh khỏe bên những người thân yêu.
Để rồi kết thúc viral video Tuệ Linh đã đưa thông điệp về căn bệnh Viêm gan B và việc thực hiện ước mơ của mình vẫn là điều có thể.
Nếu để so sánh giữa 2 video thì sự khác biệt lớn nhất là về màu sắc được sử dụng. Một video mang gam màu tối và buồn hơn, còn viral video Ước mơ bị đánh cắp là sự kết hợp hài hòa về ánh sáng và sắc tối, tạo ra sự cân bằng nhất định.
Ngay trong chính Viral video Tuệ Linh cũng đã có điểm nhấn rất độc đáo. Sự đối lập tương phản giữa các hình ảnh ban đầu và các hình ảnh nửa sau của phim giúp khán giả dễ mường tượng về tác hại của căn bệnh viêm gan B. Có thể nói rằng kịch bản Viral Video Tuệ Linh rất chân thực, sắc sảo mà chẳng kém phần uyển chuyển.
Cảm xúc nơi hậu trường Viral video Tuệ Linh
Trong những ngày quay Viral video Tuệ Linh đối với người làm sản xuất mà nói đều là những kỉ niệm “rất nghề nghiệp”. Với 2 phút lên hình là 2 ngày quay của Vietstarmax chia thanh 6 bối cảnh khác nhau.
Nếu để nhớ nhất trong viral video Tuệ Linh lần này là gì, vậy chắc chắn là cảnh quay em bé đang nhoẻn miệng cười là khó nhất rồi. Những cảnh quay bé Bông mới 3 tháng tuổi làm sao để bé hợp tác cùng Ekip là chuyện thực sự khá đau đầu. Để có được cảnh đẹp như lúc lên hình, mọi người trong Ekip viral video đã phải tận dụng hết khả năng của mình để làm bé cười vui vẻ như vậy.
Để rồi quay xong, nhìn lại 2 ngày quay đó chính là những kỉ niệm thật vui vẻ.
Được công chiếu vào ngày hội đi bộ tại Hà Nội, viral video ước mơ bị đánh cắp của Tuệ Linh giúp mọi người có nhận thức cao hơn về căn bệnh Viêm Gan B. Và đồng thời qua viral lần này, Vietstarmax mong muốn sẽ cùng đồng hành với Tuệ Linh tao ra nhiều sản phẩm hơn nữa trong dịp sắp tới.
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://sanxuattvc.vn/
Hotline: 07 6886 9595
Email: INFO@VIETSTARMAX.VN
Sản phẩm cùng loại
CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU
SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...