Viral video Viettel Tết này bạn đón tết thế nào? | Phim Viral video
07/09/2020 13:57
Liên hệ
Tết là thời gian cả gia đình được đoàn tụ sum họp quây quần bên mâm cơm gia đình, cùng nhau nói những lời yêu thương và những câu chuyện vui vẻ. Viral video tết của Viettel được lấy tên gọi “Viral video Tết này bạn đón tết thế nào” do Vietstarmax sản xuất nhằm quảng bá dịch vụ bankplus mang tới không khí Tết đến xuân về trên khắp mọi nẻo đường thôn quê.
Sáng tạo kịch bản cho viral video tết của Viettel
Câu chuyện được bắt đầu bằng hình ảnh chàng trai đang dạo phố trên chiếc xe đạp đơn sơ của mình trong những ngày cận tết – nơi mà phố xá lúc nào cũng tấp nập người qua lại, bộn bề với cuộc sống mưu sinh nơi xứ người. 29 tết. Thế là sắp 30 rồi.
Tại sao biên kịch lại để cho nhân vật chính trong “viral video tết của Viettel” vẫn chưa về quê đón tết cùng gia đình như vậy. Thực ra câu chuyện được xây dựng từ những chi tiết rất thực tế trong đời sống. Người lao động phải bôn ba nơi xứ người luôn mong muốn chắt chiu từng đồng để mang về cho gia đình mua đồ sắm tết.
Khi anh nhận ra mình cần nhanh chóng gửi tiền về cho gia đình và tới ngân hàng thì cũng là lúc anh đọc được thông báo ngày 29 các ngân hàng đã nghỉ tết rồi. Khi bạn mong muốn gửi tiền về cho người thân của mình thì bạn mới có thể hiểu được hoàn cảnh của nhân vật trong Viral video tết này bạn đón tết thế nào.
Cách gỡ tình huống trong kịch bản viral video Tết của viettel
Nỗi buồn bỗng chốc lan tỏa trong viral video nhanh chóng có hướng giải quyết. Ngay lúc chàng trai trẻ buồn rầu quay trở lại thì liền nhớ tới dịch vụ chuyển tiền của Bankplus do Viettel cung cấp. Hình ảnh Mascot cây chuyển tiền trong viral video tết của Viettel biểu hiện cho sự giúp đỡ tức thì.
Chiếc đồng hồ tượng trưng cho thời gian chuyển tiền một cách nhanh chóng trong vòng 2-4h đồng hồ. Sự rút ngắn thời gian giao dịch và thời gian trung chuyển đem lại cảm giác phục vụ cao và đáp ứng nhu cầu của những người dùng khi có việc quan trọng. Kịch bản Viral video tết của Viettel đã thực sự thành công về mặt truyền tải những giá trị cốt lõi mà Viettel đang muốn cung cấp cho khách hàng của mình.
Đâu là điểm sáng trong Viral Video tết của Viettel?
Cách tạo ra một điểm sáng vượt trội cho một viral video quảng cáo còn tùy thuộc vào cách mà người viết kịch bản mong muốn. Chẳng hạn, có người viết cao trào sự việc ở ngay khi bắt đầu viral video, nhưng cũng có thể xây dựng tình huống hướng tới nút thắt và đi vào cách giải quyết. Nhưng bằng cách nào đó, bạn vẫn phải hướng cốt truyện cho phù hợp với nội dung của sản phẩm cần quảng cáo.
[caption id="attachment_3583" align="alignnone" width="840"] sang-tao-kich-ban-cho-viral-video-tet-cua-viettel[/caption]Viral video tết của Viettel thành công tung ra truyền thông dịch vụ dịp tết đến xuân về. trong kịch bản tạo điểm nhấn với lối viết mắt xích 3 phần từ giới thiệu - xây dựng vấn đề - giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó là tình cảm gia đình được truyền tải ấm áp và đẹp đẽ.
Truyền thông trên các mạng xã hội viral video tết này bạn đó tết thế nào tập trung đi vào khai thác giá trị dịch vụ bankplus của Viettel,… bằng cách đó giúp tối ưu hóa hiệu quả trong quảng cáo và nâng cao thương hiệu của Client.
Định hướng nội dung sản xuất viral video
Ngày nay khi quảng cáo là phương thức không thể thiếu và xuất hiện ở hầu hết mọi nơi (chỉ cần bạn chú ý và quan sát xung quanh sẽ luôn luôn thấy các hình thức khác nhau của quảng cáo) thì nội dung cũng cần phải đa dạng để thu hút người xem. Một quảng cáo chứa nhiều chất xám tới mức người xem bị lôi cuốn tận cuối cùng thực sự được xem là sự thành công mĩ mãn.
[caption id="attachment_3584" align="alignnone" width="840"] quang-cao-dich-vu-bankplus-cua-viettel[/caption]Sản xuất Viral video quan trọng nhất chính là nắm sự kiện diễn ra trong thời điểm viral lên sóng. Nói riêng cho Viral video Tết của Viettel chính là yếu tố trend mềm “Tết”.
Góc độ của người xem đôi khi rất khác biệt khi nhìn dưới góc độ của người viết. Đó là do cảm quan và xu thế hiện thời như thế nào, sức ảnh hưởng của các trend mềm và trend cứng chi phối nhất định.
Góc độ nhìn nhận của khách hàng
Nói tới góc độ nhìn nhận của khách hàng chúng ta nên quay lại với Viral video “Tết này bạn đón tết thế nào?” để nhận xét. Viettel khi quảng cáo Bankplus có định hướng riêng và yêu cầu được gọi là “khá cao” đối với các agency. Một cái tết truyền thống có nồi bánh chưng trên bếp lửa và phải viết như thế nào làm đánh bật lên giá trị mà Viettel muốn khai thác? Cái khó thì mới đòi hỏi sự sáng tạo, như vậy mới chứng tỏ một năng lực qua ngòi bút thiên biến vạn hóa.
Client có những thay đổi và chúng ta – một nhà agency sẽ bắt buộc phải thay đổi theo những chiều hướng tốt nhất để đem lại hiệu quả tốt hơn. Để cuối cùng 1 sản phẩm Viral video được hoàn chỉnh được ra mắt công chúng là một tvc quảng cáo được đón nhận và có cảm tình từ khán giả.
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://sanxuattvc.vn/
Hotline: 07 6886 9595
Email: INFO@VIETSTARMAX.VN
Sản phẩm cùng loại
CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU
SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...