TVC Siro Imunoglukan | Phim quảng cáo
07/09/2020 15:08
Liên hệ
Màn xuất hiện của “vệ sĩ vô hình” trong TVC thuốc Imunoglukan
Lựa chọn lối kể chuyện nào để phù hợp với brief của khách? Để có thể sáng tạo ra một idea làm vừa lòng khách hàng này, kịch bản phải tuân theo một quy trình sáng tạo nghiêm ngặt, đồng thời đảm bảo giữ bí mật sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Vòng tuần hoàn, gồm: sáng tạo – phân tích – chọn lọc – hoàn thiện được lặp đi lặp lại cho đến khi cho “ra lò” sự phù hợp nhất. Đây được xem là cơ hội và cũng là thử thách của creators trên con đường trưởng thành nghề Sản xuất phim quảng cáo.Phân cảnh trong TVC quảng cáo thuốc Imunoglukan
Từ rất nhiều theo nhiều phong cách khác nhau, cuối cùng Vietstarmax đã đề xuất ý tưởng về hoạt hình thông minh, sinh động, cùng với đó là các bạn nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu đã được lựa chọn. Cách kể chuyện thoáng quá trông có vẻ easy nhưng sự đơn giản ấy lại đòi hỏi ngôn ngữ hình ảnh vô cùng tinh tế đến tận chi tiết nhỏ nhất từ các động tác đến lối thể hiện. Nếu số lượng quá ít, sẽ tạo cảm giác đơn điệu, nhưng nếu quá đông sẽ khiến người xem có cảm giác sản phẩm phức tạp. Cuối cùng, một số lượng diễn viên nhí vừa đủ cùng với chú gấu “vệ sĩ” đã tạo sự hấp dẫn cho câu chuyện.Các bạn nhỏ vui đùa thỏa thích
Đây là một thực phẩm chức năng, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp của trẻ em. Theo tâm lý của bất cứ người tiêu dùng nào, những sản phẩm dành cho trẻ em đều được cân nhắc, xem xét kỹ càng. Nhằm xóa nhòa tâm lý e sợ đó, ngoài ý tưởng kịch bản tổng thể, đội sản xuất phim đã tinh tế đưa ra hình ảnh, thông tin chính thống nhằm nhấn mạnh rằng sản phẩm này có thể sử dụng tốt và an toàn cho trẻ nhỏ. Chuyên nghiệp là nguyên tắc của mọi sự hợp tác TVC có quy luật của nó, người làm phim phải nắm rõ và tận dụng, một phim 6s có quy luật 6s, quảng cáo 30s cũng có quy tắc 30s. Chỉ vì video ngắn ngủi 6s, 10s, 15s… mà âm thanh không độc đáo, hình ảnh không thật nhanh hoặc thật chậm thì đấy là không chuyên nghiệp vì chỉ cần ngáp một cái dài dài, một cái hắt hơi là coi như hết phim rồi.Sản phẩm Siro Imono Glukan
Bây giờ doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn cho mình. Nhưng làm đâu phải “bách trúng bách thắng” thì mới đáng, “rải tiền” mà rải thế nào cho hiệu quả mới là vấn đề phải suy nghĩ, chứ nếu bỏ chi phí một cách mông lung, mơ hồ thì không khác gì “ném tiền qua cửa sổ”, rồi tiền mất tật mạng. Với ngân sách có giới hạn của client, chúng tôi có giải pháp thay thế, đúng brief mà sản phẩm có khi còn trên mong đợi ấy. Bởi nó là biểu hiện của tính chuyên nghiệp, tính mới của người làm nghề agency. Thách thức khi làm TVC giới hạn đối tượng Sản phẩm của khách hàng thuộc dạng đặc biệt, nhãn hàng giúp hỗ trợ sức đề kháng cho trẻ em. Trong quá trình làm TVC, các em nhỏ đều hiếu động, tinh nghịch, thế nên, các bạn quay phim bắt cảnh rất khó, phải quay đi quay lại khá nhiều lần. Dù vậy, tất cả ekip từ đạo diễn, biên tập, diễn viên…vẫn vui vẻ đến những giây phút cuối cùng. Để cung cấp đầy đủ thông tin cũng như tạo hiệu ứng tích cực từ video, ngoài các cảnh quay thực, bộ phận hậu kỳ cũng phải rất tỉ mỉ trong việc chỉnh sửa các hình ảnh hoạt hình đáng yêu, bối cảnh di chuyển liên tục…để khớp với thoại của nhân vật.Ngay sau ngày TVC quảng cáo được phát sóng, số lượng mua hàng rất khả quan, các bé được khỏe, vui chơi thỏa thích. Đó cũng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cái tâm với nghề. Chúc mừng và xin cảm ơn vì tất cả!
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://sanxuattvc.vn/
Hotline: 07 6886 9595
Email: INFO@VIETSTARMAX.VN
Sản phẩm cùng loại
CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU
SANXUATTTVC là Công ty sản xuất phim quảng cáo và Truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với khẩu hiệu: "Sáng tạo không ngừng", chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp - khách hàng mục tiêu của chúng tôi nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...