TVC Xi-măng Long Sơn | Phim quảng cáo

07/09/2020 10:23

Quảng cáo truyền hình giống “con dao” hai lưỡi, khi chơi thì phải biết chơi thế nào để không bị đứt tay, không bị gậy đập lưng ông và phải biết cách “rải tiền” cho đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm. Trong chiến dịch hợp tác với client Long Sơn lần này, chúng tôi đang giữ “một cái đầu lạnh” tập trung 100% sinh lực cho một kế hoạch chuyên nghiệp và bài bản.

Những con người hết mình vì các công trình xây dựng

ĐÃ LÊN SÀN THÌ KHÔNG ĐẤU BẰNG NGÔN NGỮ

Doanh nghiệp nào thì cũng có trăm mối lo, mối tơ vò, điều này thì ai cũng hiểu, nào là ít tiền, nào là lần đầu tiên, triệu triệu lý do… nhưng không thể cả công ty chia nhau đi giải thích điều này với từng khách hàng được. Hãy hiểu là đã ra sàn đấu có nghĩa là không thể giải thích bằng ngôn ngữ được. Khi xây dựng, bạn sẽ chọn xi măng bền bỉ, dẻo dai. Khi đổ xi măng bạn chọn lựa loại có độ cứng hoàn hảo và tuyệt đối ổn định. Cũng như khi bạn lựa chọn doanh nghiệp sản xuất TVC, tất nhiên phải chuyên nghiệp và uy tín. Hơn 10 năm trong nghề, đi qua bao nhiêu Job phim, kinh nghiệm làm phim sáng tạo chính là cơ duyên để Vietstarmax được Long Sơn “crush” và quyết định hợp tác.

Một phân cảnh trong TVC Xi măng Long Sơn

Một phim quảng cáo thì trước hết phải nói đến idea, nó phải được gói gọn trong chiến dịch truyền thông nhận diện thương hiệu của sản phẩm.  Từ những ý tưởng còn nằm im trên mặt giấy, đội ngũ sản xuất đã hiện thực hóa nó qua thước TVC 30s cô đọng, súc tích, đủ làm người xem phải thốt lên “wow”.

Khung cảnh từ trên cao nhìn xuống của nhà máy Long Sơn

Trụ sở của khách hàng đặt tại Thanh Hóa, đoàn làm phim phải di chuyển một đoạn đường khá xa, còn nhớ như in, hôm đấy trời đổ mưa như trút nước, sợ phải hoãn lịch quay. May sao ông trời thương ý, vừa bước chân xuống xe thì trời ngừng mưa, mây đen nhanh chóng nhường chỗ cho bầu trời xanh ngắt. Như kiểu có quý nhân giúp đỡ, các cảnh quay trên không cũng nhờ đó mà đẹp đến lạ, kỳ vĩ đến lạ…

Phim quảng cáo là văn hóa

Phim quảng cáo không chỉ giới hạn ở tính thương mại ngắn hạn mà chứa đựng những tiềm năng và thể hiện tính đẳng cấp vượt thời gian của mỗi doanh nghiệp. Sản phẩm của bạn là thời trang thì yếu tố lịch lãm, sang trọng là tiêu điểm; sản phẩm của bạn là giáo dục thì không chỉ là ăn mặc đẹp mà phải mang ý nghĩa nhân văn cộng đồng. Còn với nhãn hàng xi măng Long Sơn thì yếu tố tiên quyết là chất lượng và niềm tin.

Bao bì thương hiệu Xi măng Long Sơn

Khi có nhiều phim hay, đa dạng nhiều thể loại, phong phú trong lối thể hiện đồng nghĩa với kinh tế - xã hội rất phát triển. Thông qua phim quảng cáo, người ta có thể đánh giá được vùng dân trí đang ở mức độ nào?

Trên tinh thần ấy, Vietstarmax đã kết hợp với client tạo nên đứa con tinh thần mang ý nghĩa thương hiệu đính kèm với nền văn hóa doanh nghiệp. Từ đó, xóa nhòa khoảng cách, tạo sự thân thiết, gần gũi giữa người với người, bởi lẽ, “một ngôi nhà muốn bền vững thì phải có nền móng chắc chắn, một doanh nghiệp muốn phát triển mạnh mẽ phải tạo được lòng tin với khách hàng.”

Tinh thần lao động không ngừng của người Vietstarmax

Lao động chân tay có cái vất vả riêng mà lao động trí óc lại có cái trăn trở không giống ai. Ngày ngày đều như tham gia cuộc đua tri thức, người ta đi thì mình phải chạy, họ mà chạy thì mình phải chạy nhanh hơn nữa. Chúng tôi liên tục phải tìm kiếm, thu nạp nhiều kiến thức để giúp ích cho quá trình lên idea, sáng tạo phải hay, đúng, đủ, độc, lạ và phải được kiểm soát theo tinh thần của chiến lược truyền thông đó. Bởi hầu hết các doanh nghiệp luôn cần đến các công ty quảng cáo cho các plan truyền thông lớn nhỏ, ngân sách quảng cáo cần thiết để “con gà sẽ để trứng vàng” giúp tạo nên tính đột phá trong hoạt động kinh doanh của mình.

Phân cảnh khác trong TVC quảng cáo Xi măng Long Sơn

Không lao động nghĩa là bạn đang dần chết, chết cả ở thế xác lẫn tinh thần. Bởi vậy, phòng khách hàng luôn làm việc cần mẫn, chăm chỉ kiếm khách về để phòng sáng tạo lên ý tưởng, rồi ekip sản xuất bắt tay vào quay dựng phim và team truyền thông tạo sự lan tỏa rộng rãi.

Với chu kì như vậy, phong cách làm việc chỉnh chu như thế, TVC quảng cáo mặt hàng Xi măng sau ngày trình làng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đó là thành công và là nền tảng vững chắc cho sự đột phá của Long Sơn!

SanxuatTVC.vn - Production House Số 1
Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể về sản xuất Video quảng cáo chuyên nghiệp từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim, dựng hậu kỳ và cuối cùng là phát hành sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Địa chỉ:  Tầng 5 tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sanxuattvc.vn/

Hotline: 093.468.2323

Email: INFO@VIETSTARMAX.VN